Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Hiệu suất của dung lượng pin iphone SE


Trên thị trường hiện nay không chỉ máy có cấu hình tốt mà người cùng còn lưu ý khi mua điện thoại phải có dung lượng và hiệu xuất pin phải đảm bảo cho thời đủ tốt cho những việc hàng ngày. Càng ngày càng có nhiều sản phẩm được ra mắt với những tính năng ổn định, chính vì vậy mà sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt khiến các nhà sản xuất phải dấn thân vào cuộc chạy đua nâng cấp phần cứng sản phẩm không ngừng, nhưng Apple lại gần như đứng ngoài cuộc đua này. Bằng chứng là mặc cho các đối thủ sừng sỏ nhưSamsung, LG và HTC thi nhau trang bị màn hình độ phân giải tới 1440 x 2560 pixels cho sản phẩm của họ, Táo khuyết vẫn chỉ đang tích hợp màn hình 1080 x 1920 pixels trên hai thiết bị cao cấp nhất của họ trên thị trường. Đáng nói hơn, khi mà Samsung Galaxy S7đang sở hữu viên pin lên tới 3000 mAh thì iPhone 6s chỉ có viên pin dung lượng bằng khoảng một nửa: 1715 mAh.




Các thông số kỹ thuật về phần cứng của máy không phải là yếu tố duy nhất quyết định hiệu năng và trải nghiệm sản phẩm bởi các model iPhone cao cấp từ trước tới nay luôn đứng trong top đầu về điểm Benchmark, đồng thời vượt xa các đối thủ Android trong các bài test hiệu năng thực tế. Đó cũng là lý do tại sao Tim Cook và các cộng sự của ông thường chỉ giới thiệu hết sức giản lược về các thông số phần cứng trong các buổi lễ ra mắt thiết bị mới. 
Bởi những yếu tố này mà dung lượng pin cũng là một yếu tố quan trọng. Để có thể biết được dung lượng của pin ra sao và cũng để chứng minh tin đồn của chiếc iPhone SE là sản phẩm kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6s và thiết kế của iPhone 5s. Các chuyên trang công nghệ trên thế giới đã mở bung chiếc điện thoại này ngay khi có trong tay một thiết bị. Trang ET Supply tiết lộ, Apple đã trang bị cho iPhone SE một viên pin có dung lượng thua kém iPhone SE nhưng lại lớn hơn người tiền nhiệm iPhone 5s.





Với những thống kê trên bản đồ mà chúng tôi đã tổng hợp lại thì bạn có thể thấy. Cho dù mức dung lượng pin của chiếc iphone SE này chỉ có 1624 mAh, nhưng nó lại có thời lượng sử dụng lớn hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các ứng dụng ở trong máy như nghe nhạc, xem video, tới việc duyệt web qua các định dạng kết nối các nhau và trò chuyện 3G. Điều này có được là do thiết bị được tăng dung lượng pin nhưng vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình so với iPhone 5s.
Bạn có thể tìm hiểu thêm một số thông tin cũng như những kiến thức cần thiết để có thể biết cách cài window 10cách chặn tin nhắn rác viettel một cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét