Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Chiếc Zenfone Zoom với camera khủng thuộc phân khúc smartphone cao cấp


Hiện nay trên thị trường có xuất hiện một số thông tin về sản phẩm mới của ZenFone có tên là ZenFone Zoom với thiết kế khá độc đáo và có camera được nâng cấp, mức giá bán gần 13,5 triệu đồng, đây là chiếc smartphone thuộc phân khúc điện thoại cao cấp hiện nay. Nó được đua ra mắt người tiêu dùng công nghệ lần đầu tại CES 2015 hơn một năm trước, tuy nhiên Zenfone Zoom đến nay vẫn còn chưa chính thức lên kệ tại Việt Nam khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng.

Với điểm đặc biệt là camera “khủng” đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của dòng Zenfone được được tích hợp camera như vậy, nó kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về nhiếp ảnh điện thoại, giúp người dùng có thể sở hữu một smartphone với camera chuyên nghiệp ở mức giá không quá cao.

Một đại lý tại TP Hồ Chí Minh vừa niêm yết Zenfone Zoom ở mức 13.490.000đ và đặt dòng trạng thái là “sắp có hàng”.



Nếu như mức giá này về Việt Nam lên đến con số này thì, chiếc smartphone Zenfone Zoom này không phải là dòng điện thoại bình dân như mọi người từng nghĩ về nó trước đây, thậm chí còn ngang ngửa với nhiều sản phẩm cao cấp.
Bạn có thể xem thêm một số thông tin chi tiết về cách cài window 10cách xóa tài khoản facebook cho máy của bạn một cách dễ dàng và chỉ mất một chút thời gian

Điểm nổi bật của chiếcZenfone Zoom chính là camera chính với độ phân giải 13MP, lấy nét laser, chống rung quang học OIS và đèn flash kép. Cụm thấu kính của máy cũng có thể điều chỉnh để zoom quang học 3x - điều mà hiếm có smartphone nào hiện nay làm được.
Với vi xử lý Intel Z3590 cùng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop đã phần nào lạc hậu. Bộ nhớ RAM 4GB của máy cũng không còn là điều đặc biệt ở thời điểm hiện tại.

Hiện nay chua rõ thời điểm chính xác chiếc Zenfone Zoom này khi nào "cập bến" thị trường Việt, với một số người mua sẽ khá băn khoăn khi chọn mua sản phẩm này với các sản phẩm cùng giá khác hiện nay trên thị trường. Tại một số thị trường khác, Zenfone Zoom cũng được bán với mức giá không thực sự rẻ, chẳng hạn như tại Ấn Độ là 37.999 RS (khoảng 12,8 triệu đồng), Đài Loan là 490USD (khoảng 11 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét