Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo và lạ mắt









Với một năm đã qua có rất nhiều chiếc smartphone được giới thiệu ra thị trường công nghệ với nhiều chức năng mới cũng như thiết kế khá độc đáo của những chiếc điện thoại này. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm có thiết kế lạ mắt.
Samsung Galaxy S6 edge và S6 edge+



Với thiết kế của chiếc Galaxy S6 edge, đây là chiếc smartphone đầu tiên của hãng Samsung được tích hợp màn hình cong tràn về hai viền. Thiết kế này đem đến sự mới lạ và làm cho smartphone Galaxy của hãng trở nên bắt mắt hơn nhiều so với các thế hệ trước. Màn hình cong cũng đi kèm các tính năng cho phép kích hoạt nhanh ứng dụng, hiển thị thông báo nhanh mà không cần mở toàn bộ màn hình hay nhận biết người gọi đến.


Sau thành công của S6 edge này khi tới thị trường công nghệ, Samsung đã tiếp tục tung ra phiên bản phóng to Galaxy S6 edge+ với màn hình lớn hơn, tăng từ 5,1 inch lên 5,7 inch, cùng với những cải tiến về cấu hình, như RAM 4GB lớn. (Xem thêm: Đánh giá Galaxy S6 edge, Đánh giá Galaxy S6 edge +)



BlackBerry Priv






Với thiết kế vô cùng ấn tượng cho chiếc BlackBerry đầu tiên chạy Android. Kiểu dáng vuông vắn, nam tính hơn Galaxy S6 edge và S6 edge+, nhưng BlackBerry cũng sở hữu một màn hình cảm ứng cỡ lớn với độ phân giải 2K và cong tràn về hai mép viền. Điều thú vị nhất của chiếc smartphone này là nó còn có bàn phím QWERTY nằm ẩn ở bên dưới, xuất hiện khi đẩy màn hình trượt lên.

Với bàn phím cứng 4 hàng tạo cảm giác dễ nhập liệu, bấm êm và hỗ trợ phím tắt, cảm ứng như Passport, Priv là chiếc smartphone vừa mới vừa giữ được những nét truyền thống đặc trưng của BlackBerry trong thiết kế.



LG V10

Chiếc V10. Model này không được bán chính hãng ở Việt Nam mà nó đi qua đường xách tay nhưng  không vì thế mà mức độ hót của nó giảm đi chút nào.




So với G4 trước đó hoặc một số sản phẩm Android thông thường, điểm khác biệt và ngay nhiều chú ý tới chiếc LG V10 là mặt trước có tới 2 màn hình. Ngoài một màn hình chính có kích thước 5,7 inch với độ phân giải 2K, người dùng còn có thêm một màn hình phụ chỉ 2,1 inch nằm ngay trên. Màn hình này luôn hoạt động, khi màn hình chính tắt thì màn hình phụ sẽ hiển thị thông báo còn khi màn chính mở thì màn hình phụ giúp truy cập, chuyển đổi ứng dụng nhanh.


Một điểm đáng chú ý nữa ở LG V10 là có tới 2 camera trước cùng độ phân giải 5 megapixel. Nhưng một có ống kính rộng 80 độ còn một có góc rộng hơn lên tới 120 độ. Trang bị này cho phép tạo ra các bức hình selfie với nhiều hiệu ứng.


Motorola Droid Turbo 2



Hãng Motorola cũng mang tới thị trường công nghệ với sản phẩm Droid Turbo 2. Nhắc đến sản phẩm này là màn hình không thể vỡ khi rơi hay vô tình bị va đập. Đã có những thử nghiệm cho thấy ở cùng một độ cao, Turbo 2 khi rơi xuống nền cứng không bị hư hại về màn hình trong khi các model như iPhone 6s, LG G4 hay Galaxy S6... đều vỡ nát.






Với công nghệ màn hình này hãng đã mất tới 4 năm để thử nhiệm và phát triển thành công đặt tên riêng ShatterShiled. Mấu chốt của công nghệ là phần màn hình hiển thị sử dụng tới 5 thành phần khác nhau. Phần lõi trong cùng được làm từ nhôm rắn để tạo sự ổn định, hấp thụ lực, phần tấm nền hiển thị là P-OLED với lớp nền plastic thay vì kính như thông thường. Riêng phần cảm ứng có tới 2 lớp với một là để dự phòng. Phần kính cường lực vốn đã chống đỡ được va đập, nứt vỡ còn được được phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt.
Bạn có thể xem một số thông tin về cách xóa facebook vĩnh viễncách chặn tin nhắn rác viettel một cách dễ dàng và nhanh chóng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét