Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Kiểm tra tình trạng các smartphone cũ



Nếu như bạn muốn mua một chiếc smartphone cũ để dùng mà chưa có tiền để mua mới thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể biết được chất lượng của những chiếc smartphone cũ mà bạn đang dự định muốn sắm cho mình.


Với một số kiến thức cơ bản về điện thoại thì cũng chưa thể nào kiểm tra xem máy đó có còn "ngon" nữa hay không. Hầu như, với mỗi dòng máy sẽ có một mã ẩn để kiểm tra riêng. Nhưng có một cách đơn giản hơn rất nhiều và ai cũng có thể làm được với bất kỳ loại máy nào, đó là sử dụng ứng dụng Phone Doctor Plus, ứng dụng này hiện có trên cả Android và iOS, nghĩa là bạn có thể kiểm tra được cả smartphone Android lẫn iPhone.




Bạn có thể cài đặt một số ứng dụng kiểm tra hiệu suất máy chẳng hạn như Phone Doctor Plu, ứng dụng này cho phép bạn kiểm tra 30 tính năng như cảm ứng, cuộc gọi, bộ nhớ, màn hình, loa, camera, CPU, … Tất cả những tính năng cần thiết trên một smartphone. Bạn nên kiểm tra từng mục một và nói với người bán ngay khi phát hiện điểm bất thường. Hơn nữa, phần mềm cũng gợi ý cho bạn bằng cách đánh dấu màu xanh khi phần kiểm tra còn tốt, ngược lại là màu đỏ.



Ứng dụng Phone Doctor Plus sẽ được tải về miễn phí đối với các dòng máy chạy hệ điều hành Android ở kho ứng dụng Google Play, nhưng ở iOS thì ứng dụng giá 0,99 USD. Chúc các bạn chọn được chiếc máy ưng ý.
Bạn có thể tìm hiểu thêm cách khóa tài khoản facebook hoặc tham khảo thêm cách cài window 10 cho máy tính của bạn rất dễ dàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét