Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Smartphone Arbutus AR3 đẳng cấp, thiết kế tính tế, sang trọng



Với những đặc điểm mạnh mẽ về cấu hình, cũng như kích thước màn hình lý tưởng chỉ dày khoảng chỉ 2.2mm. Với thiết kế sang trọng với tông mày quý phái, còn hơi hướng phong cách tương lai, màn hình tinh xảo đến từng góc cạnh, viền màn hình mỏng cho thân máy trông nhỏ gọn hơn. Vỏ máy bo tròn 4 góc, được làm bằng kim loại nguyên khối cao cấp phủ sơn nano màu vàng Champage cho độ bóng cao, tạo cảm giác sang trọng và mới mẻ, bên cạnh đó giúp giảm hư hỏng khi xảy ra va đập.

Các mặt trước là những đường kính cong 2.5D cho một độ hiển thị cực sắc nét và sang trọng. ARBUTUS AR3 có 3 màu là Vàng Champagne, Trắng và Đen cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách riêng đặc trưng của mình.



ARBUTUS AR3 được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và vẻ đẹp hoàn mỹ. Bằng sự gắn kết giữa Gương cong 2.5D và Kim Loại Thép tạo nên một thiết kế nguyên khối hoàn hảo tôn tạo sự sang trọng và lịch lãm.

Công nghệ chụp ảnh





Với những hình ảnh vô cùng khác biệt khi bạn chụp bằng  camera UltraPixel 13.0MP của chiếc smartphone ARBUTUS AR3
ARBUTUS AR3 được tích hợp thêm chức năng công nghệ chụp ảnh siêu nét là UltraPixel, các hình ảnh có chất lượng nét mịn, sáng, trong và rất ấn tượng khi share các mạng xã hội mà không hề bị giảm chất lượng hình chụp nên dễ gây cuốn hút người xem khi đến với bài pose của mình.


Công nghệ màn hình cong 2.5D

Với chất lượng màn hình ARBUTUS AR3 luôn dẫn dầu, màn hình được hiển thị bằng công nghệ màn hình cong 2.5D mới nhất hiện nay.

Cả hai mặt của ARBUTUS AR3 đều là màn cong 2.5D với mức hiện thị sắc nét đến từng chi tiết và độ sang trọng cao cấp toàn diện ở mặt sau. Xứng tầm đẳng cấp khi người dùng sở hữu được AR3 đến từ Hãng ARBUTUS.

Sức mạnh vận hành được trang bị trên Arbutus AR3



Điều khiến chiếc smartphone AR3 chính hãng ARBUTUS bán chạy như vậy là được nhà sản xuất ưu đãi rất lớn, khi bạn mua hàng thì bạn sẽ được tặng thêm 01 bao da cảm biến cao cấp chính hãng trị giá 250.000đ và 01 kính cường lực bảo vệ chống trầy xước tuyệt đối khi lỡ máy bị vap đập trị giá 80.000đ.

Công nghệ âm thanh Perfect Hifi được tích hợp thêm vào máy giúp nó giảm thiểu tiếng ồn đi một cách đáng kể khi đàm thoại và nghe nhạc sống động, phấn kích hơn khi được loại bỏ hoàn toàn các tạp âm.

 

Giá bán chỉ có: 2.500.000đ với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là: 01 kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và 01 bao da cảm biến cao cấp bảo vệ mặt sau.
Bạn có thể tìm hiểu thêm một số thông tin mới lạ khác về cách xóa facebook vĩnh viễncách chặn tin nhắn rác viette

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét