Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Những chiếc điện thoại với giá tầm 4 triệu mà bạn lên mua ngay












Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chiếc điện thoại với nhiều ứng dụng và có những tính năng, hiệu suất làm việc tuyệt vời với một mức giá chỉ tầm dưới 5 triệu đồng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số lựa chọn các mẫu sản phẩm điện thọa có mức giá dưới 4 triệu đồng mà bạn không lên bỏ qua, các sản phẩm này đều rất đáng mua.

1.Xiaomi Redmi Note 3
Ở ngôi vị đầu bảng xếp hạng của những chiếc điện thoại tầm trung dưới 4 triệu đồng này thì phải nhắc đến chiếc Redmi Note 3 của nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi. Chiếc smartphone này có dung lượng pin rất lớn và hiệu rất làm việc tuyệt vời,  nó  còn từng gây 'bão' thị trường điện thoại tại Việt Nam khi tiếp tục đánh vào phân khúc giá rẻ, tầm trung khi sở hữu thiết kế bắt mắt, những tính năng cao cấp nhưng giá chỉ hơn 3 triệu đồng.

Ngoài bộ vỏ kim loại nguyên khối, đây là chiếc smartphone đầu tiên được  trang bị cảm biến vân tay độ nhạy cao cùng màn hình Full HD 5,5 inch. Sản phẩm còn được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 4000 mAh.



Máy sở hữu thông số kỹ thuật tốt phù hợp với giá bán 3,5 triệu đồng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Vi xử lý 4 nhân tốc 64-bit cùng với RAM 2GB, màn hình 5 inch công nghệ IPS và độ phân giải HD.


2. Gionee M5 miniChiếc điện thoại  Gionee M5 mini cũng có dung lượng pin khá lớn 4.000 mAh, và máy còn tích hợp thêm chức năng sạc ngược pin khá thông qua cổng microUSB. Với thiết kế vỏ kim loại, tuy nhiên thực tế Gionee M5 mini lại không được thiết kế nguyên khối, vẫn dùng kiểu vỏ rời truyền thống.



Sản phẩm được bán chính hãng 3,3 triệu đồng, mang thông số kỹ thuật ổn với màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, chip MediaTek 4 nhân 1,3 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

3.Lenovo Vibe P1m

Với những sản phẩm ở mức giá tầm trung này thì nhiều sản phẩm gây chú ý tới mức lượng pin 4.000 mAh, hầu như là gần gấp đôi các đối thủ cùng tầm. So với những model đời trước như P70 hay A6000, mẫu Vibe P1m mới ra còn tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge để rút ngắn thời nạp năng lượng tới 1,8 lần thông thường.

4. Mobiistar Lai Zumbo
Chiếc smartphone Mobiistar Lai Zumbo cũng không kém cạnh  so với các đối thủ cùng tầm của mình, nó có lượng pin hơi ít so với các sản phẩm trên chỉ lên tới 3000 mAh nhưng chưa cao như đối thủ tới từ ZTE, Lenovo hay Xiaomi và Gionee. Lai Zumbo được thiết kế độc đáo với viền kim loại phay xước sang trọng.




Với mức giá khoảng 2,7 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu smartphone có chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 2GB và pin 3.000 mAh. Lai Zumbo chạy Android 5.1 Lollipop. Camera trước và sau độ phân giải lần lượt 5 và 8 megapixel.

5. ZTE Blade D2ZTE Blade D2 có thiết kế khá đơn giản cùng với màn hình 5 inch cùng vi xử lý lõi tứ MediaTEK MT6735, bộ nhớ RAM khá hạn chế khi chỉ được trang bị 1Gb.




Trong số 4 model vừa được ZTE ra mắt ở Việt Nam, Blade D2 là model có pin lớn nhất với dung lượng 4.000 mAh. Pin ngang bằng các đối thủ trong danh sách, nhưng model của ZTE lại có giá thấp nhất khi chỉ 2,7 triệu đồng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn hoặc tham khảo thêm cách chặn tin nhắn rác viettelcho máy tính của bạn rất dễ dàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét