Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tìm dãy số IMEI cho điện thoại của bạn


    Các bạn không còn quá xa lạ gì nữa đối với dãy số IMEI trên các chiếc smartphone xuất hiện trên thị trường hiện nay. Những dãy số IMEI này cho biết rất nhiều thông tin về chiếc điện thoại của bạn trong đó nó có thể cho bạn biết máy của bạn có phải là chính hãng hay không.

1. Xem thông tin IMEI ở trong phần 'Giới thiệu' trên thiết bị IOS

Với các dòng điện thoại như iPhone, iPad và iPod Touch hoặc những thiết bị chạy  phiên bản iOS nào, thì bạn chỉ cần vào phần Settings (Cài đặt), General (Cài đặt chung) rồi mở tiếp mục About (Giới thiệu) sẽ hiện ra số IMEI của thiết bị.

2. Xem thông tin trên điện thoại Android

Với các dòng máy điện thoại chạy hệ điều hành Android, mở Settings (Cài đặt) và chọn mục 'About phone' (Giới thiệu về điện thoại) sẽ thấy số IMEI trong mục Status (Trạng thái).

3. Xem IMEI ở mục 'Thông tin' dòng điện thoại Windows Phone

Đối với các dòng máy chạy hệ điều hành Windows Phone, ta chỉ cần mở màn hình Start (Bắt đầu), vào Settings (Cài đặt) rồi bấm vào mục 'About' (Thông tin) sẽ thấy số IMEI của điện thoại.

4. Kiểm tra số EMEI trên điện thoại của bạn

Ở hộp những chiếc điện thoại hiên nay thì các nhà sản xuất cũng đã cho in phần dãy số IMEI chiếc điện thoại của bạn. Nếu bạn đã làm mất vỏ hộp thì vẫn còn những cách khác cho bạn.



5. Sử dụng ứng dụng gọi điện mặc định

Để cí thể biết được thông tin IMEI của bạn là gì, bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhân *#06# và nhấn nút gọi, sau đó nó sẽ hiện ra số IMEI điện thoại của bạn. Trong trường hợp điện thoại hỏng không bật được lên, bạn hãy sử dụng những cách bên dưới.



6. Xem trên khay sim điện thoại

Ngoài ra thì những dãy số IMEI còn được in cả vào phần khay sim của điện thoại nữa, số IMEI này sẽ trùng khợp hoàn toàn so với IMEI trên chiếc điện thoại của bạn.


Bạn có thể tìm hiểu thêm cách xóa tài khoản facebook hoặc tham khảo thêm cách cài win 10 cho máy tính của bạn rất dễ dàng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét